เกี่ยวกับเรา

Buff Technology ก่อตั้งตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีประสบการณ์ด้านไอทีและธุรกิจที่แข็งแกร่ง เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่กว้างขวางจากภาครัฐ และรัฐวิสาหกิจผู้ผลิตรายใหญ่ผ่าน SMEs ทีมงานของเรามาพร้อมกับลูกค้าของเราเพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในงบประมาณที่เหมาะสม

เรามีทีม R&D เพื่อแก้ปัญหาลูกค้าของเราที่ทำให้เราแตกต่างจากคนอื่น ๆ เราไม่เพียง แต่เป็นผู้เชี่ยวชาญในการเลือกและส่งมอบทางที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา แต่ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในการแก้ปัญหาให้กับลูกค้าของเรา

ด้วยเหตุนี้เราจึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับโซลูชันไอทีของคุณเสมอ

ทำไม BuffTech ถึงตอบโจทย์คุณ

ทีมผู้เชี่ยวชาญ

ทีมงานของเราแข็งแกร่งและมีประสบการณ์ด้านไอทีเพื่อช่วยเหลือและช่วยเหลือคุณในธุรกิจของคุณ

ทีมงานดูแลหลังบ้าน

เราพร้อมเสมอสำหรับลูกค้าของเราเพราะสมาชิกทุกคนในทีมของเราเป็นพนักงานของเรา

ด้านงบประมาณการบริการ

งบประมาณเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญของลูกค้าเสมอว่าทำไมเราถึงสร้างมันไว้ภายใน

ความตรงต่อเวลา

เวลาเป็นสิ่งมีค่า การเติบโตอย่างรวดเร็วเป็นข้อได้เปรียบสำหรับธุรกิจลูกค้าของเรา

บริการของเรา

Buff Technology มอบบริการด้านไอทีเต็มรูปแบบแก่คุณตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐานและคลังข้อมูลไปจนถึงการพัฒนาซอฟต์แวร์และทางเลือก เราได้รับความไว้วางใจในการให้บริการที่ดีเยี่ยมจากหน่วยงานภาครัฐไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่

Hardware automation

เพื่อควบคุม ติดตาม และวัดผลในทุกกระบวนการทางธุรกิจตั้งแต่ลอจิสติกส์ไปจนถึงผู้ผลิตโดยใช้ไมโครคอนโทรลเลอร์หรืออุปกรณ์ทางวิศวกรรม

Data warehouse

เราออกแบบและประมวลผลข้อมูลธุรกิจหรือลูกค้าของคุณซึ่งช่วยให้คุณสามารถเพิ่มการผลิตหรือรายได้จากลูกค้าได้ ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าการเป็นเจ้าของข้อมูลที่สมบูรณ์แบบซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญในการบรรลุผลตามความต้องการของลูกค้า

Cloud infrastructure

ด้วยทีมวิศวกรของเรา เราจะเคียงข้างคุณในการปรับใช้บริการคลาวด์ที่ปลอดภัยและประสิทธิภาพสูงกับผู้ให้บริการคลาวด์รายใหญ่ส่วนใหญ่ เช่น Google, Microsoft, AWS และอื่น ๆ

Platform optimization

ทีมงานของเราช่วยให้ลูกค้าพัฒนาแพลตฟอร์มธุรกิจของตนด้วยประสิทธิภาพสูงด้วยต้นทุนที่เอื้อมถึง ซึ่งช่วยให้ธุระกิจของลูกค้าเติบโตไปได้

ลูกค้าของเรา

ด้วยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองของเรา

ทีมงานของเราได้ผ่านการรับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญจากหลายแบรนด์เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของเราได้รับการออกแบบและพัฒนาอย่างสมบูรณ์แบบ